Chuyển đến nội dung chính

Phong thủy có là yếu tố quan trọng trong lựa chọn bàn họp văn phòng?

 Mỗi một công ty, một văn phòng có cách bố trí phòng họp rất khác nhau, nó phụ thuộc vào diện tích và hình dạng cũng như quan niệm phong thủy của từng người để lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp.

Lựa chọn bàn họp có cần quan tâm đến yếu tố phong thủy không là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Tất nhiên, nó sẽ tuân theo một vài tiêu chí nhất định. Dưới góc nhìn của phong thủy, chọn bàn họp giữa vào hình dáng, màu sắc hay chất liệu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tài vận của doanh nghiệp.

Lựa chọn bàn họp văn phòng theo phong thủy

Chọn nội thất trong văn phòng cho các công ty phải dựa vào tính chất của từng căn phòng cũng như chức năng của nó. Phòng giám đốc, phòng họp hay phòng nhân viên có những sản phẩm nội thất cũng như các bố trí hoàn toàn khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu một số bàn họp Hòa Phát theo quan nhiệm phong thủy:

Bàn phòng họp oval hay tròn

Theo quan niệm dân gian cũng như phong thủy, hình dáng này sẽ mang lại sự may mắn và bình đẳng cho mỗi người, vì thế các công ty có phòng họp nhỏ hình vuông thường lựa chọn chiếc bàn phòng họp oval hoặc tròn này. Những đường nét mềm mại trong thiết kế sẽ đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn khi dùng.

Tính đối kháng trong cuộc họp sẽ được giảm bớt khi sử dụng kiểu bàn này, giúp mọi người có sự bình đẳng hơn khi tham gia đóng góp ý kiến trong cuộc họp.

Bàn họp tròn là một yếu tố quan trọng


Bàn phòng họp chữ nhật

Những kiểu dáng bàn họp hình chữ nhật tạo nên sự góc cạnh sẽ tạo ra những vị trí riêng cho nhà lãnh đạo cũng như phân quyền một cách rõ ràng trong cuộc họp. Sử dụng những chiếc bàn này sẽ dễ dàng hơn cho bạn trong việc quản lý diện tích và sắp xếp những chiếc ghế phòng họp sao cho gọn gàng hơn.

Bàn họp hình chữ nhật

Khi chọn và sử dụng chiếc bàn góc cạnh này chắn chắn sẽ đem đến sự uy nghiêm cũng như phân quyền rõ ràng ở vị trí ngồi cũng như ở mặt quản lý nhân số và quan sát cho người lãnh đạo, đảm bảo một cuộc họp nghiêm túc và hiệu quả hơn.

Đó chính là cách lựa chọn kiểu dáng cũng như quan niệm về phong thủy của mỗi chiếc bàn họp văn phòng trong mỗi công ty, nó chắc chắn gắn liền với mọi hoạt động của cả toàn thể công ty cho nên cần được lựa chọn cũng như kiểm tra kỹ lưỡng cả về chất lượng và cách bố trí không gian trong phòng.

=> Tham khảo:  Bàn làm việc tại nhà lên ngôi trong thời Covid

Nhận xét